
Điều 12: Sử dụng thông tin cá nhân của Quý Khách Hàng
Khi sử dụng dịch vụ này, Quý Khách Hàng cần chấp thuận để Công ty sử dụng thông tin cá nhân theo
các mục đích dưới đây. Đối với Thông tin không thuộc thông tin cá nhân, Công ty có quyền sử dụng
cho các mục đích khác ngoài những mục đích dưới đây tùy theo quyết định của Công ty:
Để xác nhận danh tính của Quý Khách Hàng.
Để tính phí sử dụng, phí chậm thanh toán....
Để thông báo ngừng /dừng /hủy hợp đồng của dịch vụ này.
Để phản hồi các hành vi vi phạm thỏa thuận này.
Để thông báo các thay đổi như thay đổi trong chính sách, điều khoản thỏa thuận của Công ty liên
quan đến dịch vụ này.
Để trả lời các câu hỏi liên quan đến dịch vụ này.
Sử dụng để phân tích, tạo dữ liệu xử lý ẩn danh và dữ liệu mang tính thống kê mà không thể xác định
chi tiết cá nhân, tổ chức của Quý Khách Hàng, nhằm mục đích cải thiện và nâng cao và phát triển
dịch vụ, nghiên cứu, phân tích thị trường, tiếp thị.
Khi gửi các văn bản, hóa đơn, thư từ theo yêu cầu từ Quý Khách Hàng.
Trong trường hợp cung cấp thông tin Quý Khách Hàng cho nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba, v.v,
trong phạm vi hợp lý để nâng cao chức năng và liên kết giữa các dịch vụ.
Trường hợp được yêu cầu tiết lộ cho các cơ quan công lập như Tòa án, Cơ quan điều tra hoặc cơ
quan nhà nước có thẩm quyền khác theo quy định pháp luật.
Điều 13: Tư vấn và hỗ trợ khách hàng
Công ty chịu trách nhiệm cung cấp dịch vụ tư vấn hỗ trợ cho Quý Khách Hàng trong suốt quá
trình sử dụng thông qua tổng đài tư vấn và hỗ trợ khách hàng 0938 969 917, email, Zalo…
Khi sử dụng dịch vụ tư vấn qua tổng đài tư vấn và hỗ trợ khách hàng 0938 969 917, Quý Khách
Hàng chấp nhận trả cước phí điện thoại theo quy định của nhà cung cấp dịch vụ viễn thông.