Giải Đáp Thắc Mắc

Câu Hỏi Thường Gặp

Nội dung các câu hỏi sẽ được trình bày tóm tắt dưới đây. Nếu bạn có vấn đề cần giải quyết, xin vui lòng tham khảo các phản hồi của chúng tôi. Hoặc gọi điện tới Hotline (0)28-3849-5557. Xin cảm ơn.

※Nhấp vào tiêu đề của câu hỏi, phản hồi sẽ được hiển thị. Nhấp vào tiêu đề một lần nữa để trở về trạng thái ban đầu.


Làm thế nào để tôi thanh toán phí khi đăng ký?

Sau khi bạn gửi yêu cầu, chúng tôi sẽ gửi cho bạn cách thức thanh toán thông qua Email và số điện thoại mà bạn đã đăng ký. Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline (0)28-3849-5557. Xin cảm ơn.

Làm cách nào để tôi có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ sau một thời gian dùng thử miễn phí?

Chúng tôi sẽ gửi cho bạn cách thức thanh toán trong thời gian dùng thử miển phí. Hãy chắc chắn hoàn thành thanh toán trong thời gian dùng thử miễn phí nếu như bạn muốn tiếp tục sử dụng.

Tôi có thể sử dụng FaceFarm trong môi trường không có Internet?

Không thể. Vì FaceFarm Nhật ký sản xuất là một dịch vụ đám mây, môi trường Internet là cần thiết để sử dụng.

Dữ liệu của tôi có bị rò rỉ, bị người khác nhìn thấy không?

Khi gửi dữ liệu qua Internet, dữ liệu sẽ được mã hóa nên không ai có thể xem được nội dung gửi.

Ngoài ra, bản thân dữ liệu cũng được mã hóa riêng nên bạn hãy hoàn toàn yên tâm về độ an toàn và bảo mật thông tin.

Đặt mật khẩu khó hiểu cũng là một biện pháp an toàn đối với dữ liệu.

※Tuy nhiên, không dùng trong trường hợp thiết lập chia sẻ nhật ký trồng trọt cho bạn bè xem (Chức năng bạn bè).

Tôi cần được hỗ trợ?

Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng (0)28-3849-5557, hoặc qua FAX (0)28-3849-5677. Xin cảm ơn.

Làm thế nào để tôi có thể ngừng sử dụng hoặc hủy bỏ dịch vụ?

Vui lòng thông báo cho chúng tôi về ID Trang trại của bạn, và gửi yêu cầu hủy qua đường dây nóng (0)28-3849-5557.

Tất cả dữ liệu sẽ bị xóa sau khi hủy. Nếu bạn cần những dữ liệu bạn đã nhập, vui lòng liên hệ cho chúng tôi ngay thời điểm ngừng hoặc hủy dịch vụ.

Trường hợp khi tôi hủy giữa chừng thì chuyện gì sẽ xảy ra với dữ liệu?

Tất cả dữ liệu của khách hàng ngừng sử dụng sẽ bị xóa sau thời gian lưu trữ 1 hoặc 2 tháng. Hãy thông báo cho chúng tôi nếu bạn cần những dữ liệu đó.


 

Cách Thức Liên Hệ Với Chúng Tôi

Nếu bạn đang sử dụng dịch vụ FaceFarm, trung tâm hỗ trợ có thể giải đáp các thắc mắc của bạn.Buổi sáng:8:00~12:00, Buổi chiều:13:00~17:00 
※Không hỗ trợ trong ngày thứ 7 và Chủ nhật, bao gồm cả ngày nghỉ lễ và Tết.

Trung Tâm Hỗ Trợ TEL:(0)28-3849-5557



 

Mẫu Yêu Cầu

Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc yêu cầu nào về FaceFarm trước khi dùng thử hoặc đăng ký sử dụng.

Tên nông trại và người đại diện
Địa chỉ
Thông tin liên lạc
Nội dung